Technical Service Hanbook

Key for Technican


Tài liệu đào tạo Toyota - Tài liệu đào tạo kỹ thuật viên chuẩn đoán điện - Hệ thống túi khí

Share
avatar
Admin
Admin

Posts : 302
Join date : 2017-02-17

Tài liệu đào tạo Toyota - Tài liệu đào tạo kỹ thuật viên chuẩn đoán điện - Hệ thống túi khí

Post by Admin on Thu Mar 30, 2017 10:51 am

Túi khí SRS là gì?
1. An toàn xe
Có hai yêu cầu an toàn đối với ô tô. Thứ nhất là an toàn chủ động liên
quan đến việc ngăn ngừa tai nạn xẩy ra và thứ hai là an toàn thụ
động liên quan đến việc bảo vệ người và hành lý trên xe tại thời điểm
va đập. Để bảo vệ người và hành lý trên xe khi va đập. Điều quan
trọng là phải giữ cho ca bin bị hư hỏng ít nhất đồng thời phải giảm
thiểu sự xuất hiện các va đập thứ cấp gây ra bởi sự dịch chuyển của
người lái và hành lý trong ca bin. Để thực hiện được điều này người ta
sử dụng khung xe có cấu trúc hấp thụ được tác động của lực va đập,
đai an toàn, túi khí SRS.v.v.
2. Thân xe có cấu trúc hấp thụ được tác động của lực va đập
(CIAS)
Sự hấp thụ và phân tán lực va đập thông qua biến dạng các phần
đằng trước và đằng sau của thân xe sẽ làm giảm lực va đập tới người
lái và hành khách. Cấu trúc ca bin cứng vững cũng giúp giảm thiểu
được biến dạng của nó.
3. Đai an toàn
Đai an toàn là một trong những phương tiện cơ bản bảo vệ người lái
và hành khách. Đeo đai an toàn sẽ giúp cho người lái và hành khách
không bị văng ra khỏi xe trong quá trình va đập đồng thời cũng giảm
thiểu sự xuất hiện va đập thứ cấp trong ca bin.
4. Túi khí SRS (hệ thống giảm va đập bổ sung)
Túi khí SRS được trang bị để bảo vệ bổ sung cho người lái và hành
khách khi họ đã được bảo vệ bằng đai an toàn. Đối với những va đập
nghiêm trọng ở phía trước hoặc sườn xe, túi khí SRS cùng với đai an
toàn sẽ ngăn ngừa hoặc giảm thiểu chấn thương.



Only registered and activated users can see links!


He thong tui khi (29t).pdf

    Current date/time is Tue Oct 17, 2017 10:51 am